Overblog
Follow this blog Administration + Create my blog
cramlotta.over-blog.com

Top posts

  • เปอตีต์ ดุเดือดทาบทาม เนย์มาร์ ไม่ให้ความเคารพ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

    08 December 2019

    เอ็มมานูเอล เปอตีต์ อดีตยอดกองกลางชาวฝรั่งเศส ตำหนิ เนย์มาร์ กองหน้าคนดังของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ว่าไม่ให้ความเคารพต้นสังกัดและแฟนบอลของทีมแม้แต่นิดเดียว โดย เอ็มมานูเอล เปอตีต์ กล่าวว่า "สมัยที่ผมเล่นร่วมกับ (ซีเนดีน)...

  • แลมพาร์ด เผยตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาว เตรียมเสริมแกร่งกองหน้าอีก

    13 December 2019

    แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าทีมของตนจะพิจารณาเรื่องการเสริมทัพในตำแหน่งกองหน้า ในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบสอง ช่วงเดือนมกราคมนี้ เชลซี เคยโดนสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ลงโทษด้วยการห้ามลงทะเบียนแข้งหน้าใหม่ถึง...

  • โตริโน่ โชว์ฟอร์มกลับมาซัด ฟิออเรนติน่า 2-1

    13 December 2019

    โตริโน่ คืนฟอร์มหลังได้ คริสเตียน อันซัลดี้ โชว์ของ ทั้งยิง-ทั้งจ่ายพาทีมเชือด ''ม่วงมหากาฬ'' 2-1 คว้าชัย 2 เกมติดต่อกัน ส่วนทาง ฟิออเรนติน่า อาการแย่ 5 เกมหลังยังไม่ชนะใคร ในศึกฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา สนาม : โอลิมปิโก กรันเด้...

  • ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ ยัน อารอน วาน-บิสซาก้า เล่นเกมรับได้โหดและยังได้อีก

    13 December 2019

    ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ อดีตกองกลางชาวสกอตต์ เปิดเผยว่านักเตะบางคนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกกับตนว่าในฤดูกาลนี้มันไม่มีนักเตะคนไหนของ "ปีศาจแดง" ที่ลากบอลผ่าน อารอน วาน-บิสซาก้า ในการซ้อมได้แม้แต่หนเดียว วาน-บิสซาก้า เล่นเกมรับได้โดดเด่นกับ คริสตัล พาเลซ...

  • ประธานทัพ อินเตอร์ มิลาน ยินดีเจรจาเสนอปล่อย เลาตาโร่ มาร์ติเนซ

    13 December 2019

    จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ประธานบริหารของ อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เผยว่า ทีมตนยินดีที่จะพิจารณาขาย เลาตาโร่ มาร์ติเนซ กองหน้าตัวเก่งชาวอาร์เจนไตน์ ช่วงซัมเมอร์ปีหน้า ถ้าหากตัวนักเตะต้องการย้ายทีม โดยมีกระแสข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องว่า...

  • เผย เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ เดินทางเจรจาเรื่องอนาคตใหม่แล้ว

    13 December 2019

    เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ กองหน้าดาวรุ่งของ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก สโมสรในลีกสูงสุดของประเทศออสเตรีย เดินทางไปยังประเทศเยอรมนี เพื่อที่จะเจรจาเรื่องการย้ายทีมกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมดังของศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ในตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสอง ช่วงเดือนมกราคมนี้...

  • นาโปลี ประกาศแต่งตั้ง เจนนาโร่ กัตตูโซ่ ตำนานเอซี มิลาน เข้าคุมทัพ

    13 December 2019

    นาโปลี สโมสรดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประกาศแต่งตั้ง เจนนาโร่ กัตตูโซ่ ตำนานกองกลาง เอซี มิลาน เป็นเฮดโค้ชคนใหม่ของทีมเรียบร้อย เมื่อวันพุธที่ 11 ธันวาคม ที่ผ่านมา โดย นาโปลี ตัดสินใจปลด คาร์โล อันเชลอตติ พ้นตำแหน่งสดๆ ร้อนๆ เมื่อวันอังคาร ถึงแม้...

  • วิเคราะห์โอกาส เงื่อนไขการคว้า เจมส์ แมดดิสัน ของทัพปีศาจแดง

    13 December 2019

    แดนนี่ เมอร์ฟี่ นักวิเคราะห์เกมคนดังของสถานีโทรทัศน์ บีบีซี เชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะได้ เจมส์ แมดดิสัน กองกลางคนเก่ง เลสเตอร์ ซิตี้ ไปร่วมทีม หากกล้าทุ่มเงินก้อนโต เนื่องจากตัวนักเตะคงไม่ปฎิเสธโอกาสที่จะได้ไปเข้ารัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อยู่แล้ว เมอร์ฟี่...

  • ทัพหงส์แดง กำลังเล็งมิดฟิลด์จากญี่ปุ่น เข้าสู่ถิ่น แอนฟิลด์

    13 December 2019

    รายงานจาก เอ็กซ์เพรส สื่ออังกฤษ รายงานว่า ลิเวอร์พูล จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก สนดึง ทาคูมิ มินามิโนะ กองกลางชาวญี่ปุ่นของ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก มาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้ "หงส์แดง" หันมาสนใจมิดฟิลด์วัย 24 ปี หลังรู้ว่า นักเตะมีเงื่อนไขค่าฉีกสัญญาอยู่ที่แค่...

  • สถานกาณ์ทัพ นาโปลี ผิดที่โค้ชจริงหรือ

    13 December 2019

    ถ้าเป็นตลอดหลายฤดูกาลก่อนหน้านี้ ประเด็นที่บรรดาแฟนบอลใน กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มักจะพูดถึงกันก็หนีไม่พ้นการที่ นาโปลี จะขึ้นมาแย่งแชมป์ลีกกับ ยูเวนตุส หลังจากที่ทีมดังจากเมืองเนเปิ้ลส์มักจะเล่นได้โดดเด่นจนถูกยกให้เป็นทีมที่มีโอกาสมากที่สุดที่จะเขี่ย...

  • โปรแกรมตะบันศึกเวทีลูกหนัง กัลโช่ เซเรีย อา นัดที่ 15

    13 December 2019

    อินเตอร์ มิลาน ดวลเดือด โรม่า บิ๊กแมตช์ , ยูเว่ เจองานหนัก, อูดิเนเซ่ จ้องเชือด นาโปลี, เอซี มิลาน ไม่ประมาท โบโลญญ่า, ก่อนเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2019-20 นัดที่ 15 คอบอล ลูกหนัง แดน มะกะโรนี ไม่ควรพลาด ที่จะติดตาม ศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2019-20...

<< < 1 2 3 4 5