Overblog
Follow this blog Administration + Create my blog
cramlotta.over-blog.com

Top posts

  • คาร์โล อันเชลอตติ ยันลูกทีมยังสนับสนุนตนอยู่

    07 December 2019

    คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ นาโปลี ยืนยันว่านักเตะทุกคนในทีมยังหนุนหลังเต็มอย่างเต็มเปี่ยม แม้ว่าล่าสุดพวกเขาจะแพ้ โบโลญญ่า 1-2 คารัง ซาน เปาโล ในเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคม ที่ผ่านมาก็ตาม นอกจากปัญหาในสนามแล้วนั้น นาโปลี...

  • ผอ. มิลาน ยืนยันยังไม่มีการเจรจาดึง ซลาตัน มาร่วมทีม

    08 December 2019

    เฟรเดริค มาสซาร่า ผู้อำนวยการของ เอซี มิลาน สโมสรดังแห่งวงการ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กล่าวว่าทีมของตนไม่ได้กำลังเจรจากับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เกี่ยวกับการให้ดาวยิงชาวสวีดิชมาอยู่กับพวกเขาในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบสอง ช่วงเดือนมกราคมนี้แต่อย่างใด อิบราฮิโมวิช...

  • เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ยันจุดเจ๋งแล้วแค่มีชื่อ ชิงบัลลังบัลลง ดอร์ 

    08 December 2019

    เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ปราการหลังคนเก่งของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าต่อให้ตนจะไม่ได้รางวัล บัลลง ดอร์ ประจำปี 2019 ในวันจันทร์ที่ 2 ธันวาคมนี้ มันก็ไม่ถือว่าตนเป็นผู้แพ้แต่อย่างใด เพราะแค่การได้มีชื่อเข้าชิงรางวัลนี้ก็ถือว่าน่าภูมิใจมากพอแล้ว...

  • ทัพมาดริด เคยเสนอ 12 ล้านปอนด์ ให้ โชเซ่ มูรินโญ่ ปฏิเสธคุมสเปอร์ส

    08 December 2019

    "เดอะ ซัน" สื่อชั้นนำในประเทศอังกฤษ รายงานว่า เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน เคยยื่นข้อเสนอจำนวน 12 ล้านปอนด์ (ราว 456 ล้านบาท) ให้กับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีส เพื่อให้ปฏิเสธ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กุนซือเลือดฝอยทอง ซึ่งวางงานมาเกือบปีนับตั้งแต่โดน...

  • ซาร์รี่ ชื่นชม โรนัลโด้ ช่วยทัพม้าลายเสมอ ซาสซูโอโล่

    08 December 2019

    เมาริซิโอ ซาร์รี่ เทรนเนอร์มากประสบการณ์ของ ยูเวนตุส กล่าวยกย่อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่กลับมาเรียกความฟิตจนร่างกายสมบูรณ์ และมีส่วนช่วยให้ "ม้าลาย" เสมอ ซาสซูโอโล่ 2-2 ที่สนามอัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม เกมกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคมที่ผ่านมา...

  • ผอ.กีฬา ยูเวนตุส ยันไม่สนใจดึง อิวาน ราคิติช มาร่วมทัพ

    08 December 2019

    ฟาบิโอ ปาราติชี่ ผู้อำนวยการกีฬาของ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กล่าวว่าทีมของตนไม่ได้สนใจที่จะดึง อิวาน ราคิติช กองกลางประสบการณ์สูงของ บาร์เซโลน่า มาร่วมทัพเหมือนที่มีข่าวลือออกมาแต่อย่างใด โดย ฟาบิโอ ปาราติชี่ กล่าวว่า...

  • โรม่า บุกถล่มวัดคม เวโรน่า 3-1

    08 December 2019

    โรม่า โชว์แนวรุกสุดคมหลังบุกอัด เวโรน่า 3-1 ส่งเจ้าถิ่นปาดหน้าทำแต้มแซง กายารี่ รั้งที่ 4 ชั่วคราว ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคมที่ผ่านมา ศึกฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคม ที่ผ่านมา โรม่า...

  • บาร์ซ่า รั้งจ่าฝูงบุกถล่ม แอต.มาดริด 1-0

    08 December 2019

    บาร์เซโลน่า แม้จะบุกมาเยือน แอต.มาดริด ท่ามกลางสายฝนที่ตกมาหนักตลอดแต่ยังดีพอเบียดเอาชนะเจ้าถิ่นได้อย่างหวุดหวิด 1-0 จากประตูชัยของ ลิโอเนล เมสซี่ ที่ซัดช่วงท้ายเกมพาทีมซิวสามแต้มมี 31 คะแนนเท่ากับ เรอัล มาดริด แต่ลูกได้เสียดีกว่าทำให้รั้งจ่าฝูงตาราง...

  • คริสเตียโน่ โรนัลโด้ รู้ผลแล้วไม่เข้าร่วมฟังผลประกาศ รางวัลบัลลง ดอร์ ที่ดินแดนน้ำหอม

    08 December 2019

    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตัดสินใจไม่ไปร่วมงานประกาศผลรางวัลบัลลง ดอร์ ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ที่ประกาศในวันจันทร์ที่ 2 ธันวาคม เพื่อเดินทางไปที่กรุงลิสบอน ประเทศโปรตุเกส นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า...

  • อลีสซง นายด่านเบอร์หนึ่งหงส์แดง คว้ารางวัล ยาชิน โทรฟี่ ประจำปี 2019

    08 December 2019

    อลีสซง เบ็คเกอร์ นายทวารจอมหนึบชาวบราซิเลียนของ ลิเวอร์พูล ได้รับเลือกให้คว้ารางวัล "ยาชิน โทรฟี่" หรือผู้รักษาประตูยอดเยี่ยมประจำปี 2019 จากการประกาศในพิธีมอบรางวัล บัลลง ดอร์ เมื่อวันจันทร์ที่ 2 ธันวาคม ที่ผ่านมา โดยจากผลงานอันสุดยอดดังกล่าวทำให้ อลีสซง...

  • มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ รับรางวัลผลงานยอดเยี่ยมตลอดปี 2019

    08 December 2019

    มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ เซนเตอร์แบ็กชาวดัตช์ของ ยูเวนตุส ได้รับเลือกให้คว้ารางวัล "โกปา โทรฟี่" หรือนักเตะดาวรุ่ง (อายุไม่เกิน 21 ปี) ยอดเยี่ยมประจำปี 2019 จากการประกาศในพิธีมอบรางวัล บัลลง ดอร์ เมื่อวันจันทร์ที่ 2 ธันวาคม ที่ผ่านมา ฤดูกาลที่แล้ว เดอ ลิกต์...

  • เอมเมอริค ลาป๊อร์กต์ วางแผนกลับมาค้าแข้งต่อกับต้นสังกัดเร็วๆ นี้

    08 December 2019

    เอมเมอริค ลาป๊อร์กต์ เซนเตอร์แบ็กคนสำคัญของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า ตนตั้งเป้าที่จะกลับมาลงสนามช่วยต้นสังกัดได้อีกครั้งภายใน 2 เดือนข้างหน้านี้ ลาป๊อร์กต์ พักแข้งยาวมาตลอด นับตั้งแต่ได้รับบาดเจ็บอย่างรุนแรงที่หัวเข่าจากเกมลีกนัดที่...

  • คล็อปป์ สุดปลื้ม อาเดรียน นายด่านมือ 2 พร้อมรบ

    08 December 2019

    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล กล่าวยกย่อง อาเดรียน ผู้รักษาประตูมือ 2 ที่มีความพร้อมตลอดเวลาในยามที่ทีมต้องการตัว ในแมตช์เฉือน ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 2-1 ที่สนามแอนฟิลด์ เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ด้วยเหตุนี้ทำให้...

  • ลิโอเนล เมสซี่ สุดปลื้มรับรางวัลประจำปี คว้า บัลลง ดอร์ 2019 ไปครอบครอง

    08 December 2019

    ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังลา ลีกา สเปน สุดปลาบปลื้มคว้ารางวัลบัลลง ดอร์ ประจำปี 2019 ซึ่งเป็นสมัยที่ 6 ของเขา จากการประกาศผลที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เมื่อวันจันทร์ที่ 2 ธันวาคมที่ผ่านมา ทั้งนี้ เมสซี่ คว้าบัลลง...

  • เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ยอมรับผลได้อันดับสอง บัลลง ดอร์ 2019

    08 December 2019

    ฟอร์จิล ฟาน ไดค์ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่ง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดใจหลังได้รับผลโหวตคว้าอันดับ 2 จากการประกาศผลรางวัลบัลลง ดอร์ 2019 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เมื่อวันจันทร์ที่ 2 ธันวาคมที่ผ่านมา ดาวเตะเลือดดัตช์...

  • ไมนซ์ พลิกชนะยิงแซง แฟร้งค์เฟิร์ต 2-1

    08 December 2019

    อาชิม ไบเออร์ลอร์เซอร์ นายใหญ่ป้ายแดง ไมนซ์ พาทีมโชว์ฟอร์มหรูหลังรัวแซง แฟร้งค์เฟิร์ต ที่เหลือผู้เล่น 10 คน 2-1 คว้าชัย 2 เกมติดต่อกันขยับหนีโซนแดงทะยานขึ้นมาอันดับ 12 ในศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันจันทร์ที่ผ่านมา สนาม : โอเปิล อารีน่า ไมนซ์ ที่เพิ่งแต่งตั้ง...

  • อองเช่ร์ เตรียมจัดทัพเปิดบ้านรับคม มาร์กเซย

    08 December 2019

    อันเดร วิลลาช-โบอาช นายใหญ่ โอลิมปิก มาร์กเซย พาทีม ทำผลงานสุดฮอต หลังชนะ 4 เกมซ้อน ในลีก โดยหากเก็บ 3 แต้มในนัดนี้ จะจี้จ่าฝูง เปแอสเช เหลือ 2 คะแนน แต่แข่งมากกว่า 2 นัด ทางด้าน สเตฟาน มูแล็ง ทีมอันดับ 3 สะดุดพ่ายมา ในเกมล่าสุดพร้อมสู้เต็มที่ ในศึก ฟุตบอล...

  • คล็อปป์ เผย ข่าวทัพหงส์แดงเต็งหนึ่ง ล่าตัว เจดอน ซานโช่

    08 December 2019

    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าทีมของตนไม่ได้เป็นตัวเต็งที่จะได้ตัว เจดอน ซานโช่ ปีกดาวรุ่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทัพ หรือใกล้ที่จะได้เขามาร่วมทีม เหมือนที่มีข่าวออกมาก่อนหน้านี้แต่อย่างใด...

  • ทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด พลาดตัวหลักเกมวัดแข้งกับ สเปอร์ส

    08 December 2019

    รายงานของ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำของเมืองผู้ดี รายงานว่า อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะอดช่วยทีมในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ต้นสังกัดของเขามีคิวเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เจอกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ วันพุธที่ 4 ธันวาคมนี้ จากการที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บด้านกล้ามเนื้อ...

  • แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ล่าตัว เลาตาโร่ มาร์ติเนซ ร่วมทัพซีซั่นนี้

    08 December 2019

    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว เลาตาโร่ มาร์ติเนซ กองหน้าคนเก่งของ อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี หลังจบฤดูกาลหน้านี้ ตามรายงานจาก จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ นักข่าวกีฬาชื่อดังแห่งค่าย...

  • แลมพาร์ด เผย อับราฮัม อาจฟิตทันเวลาทำศึกดวล แอสตัน วิลล่า วันพุธนี้

    08 December 2019

    แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีม เชลซี เชื่อว่า แทมมี่ อับราฮัม กองหน้าคนสำคัญ มีโอกาสฟิตทันเวลาช่วยทีมในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ทัพ "สิงห์บลูส์" มีคิวเปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ดวลกับ แอสตัน วิลล่า วันพุธที่ 4 ธันวาคมนี้ อับราฮัม ได้รับบาดเจ็บตรงสะโพกจากเกม...

  • เทรนเนอร์ ปารีส คอนเฟิร์ม ทีมไร้ มาร์โก แวร์รัตติ ในการทำศึกกับทัพ น็องต์

    08 December 2019

    โธมัส ทูเคิ่ล เฮดโค้ช ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยืนยันว่า มาร์โก แวร์รัตติ กองกลางหัวใจสำคัญ จะไม่ได้ช่วยทีมในเกม ลีก เอิง ฝรั่งเศส นัดที่ เปแอสเช มีคิวเปิดรัง ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ดวลกับ น็องต์ วันพุธที่ 4 ธันวาคมนี้ เนื่องจากเจ้าตัวมีปัญหาบาดเจ็บที่ต้นขา แวร์รัตติ...

  • โชเซ่ ยัน แฟร์นันด์ส ไม่อยู่ในแผน ไม่เหมาะกับทัพ สเปอร์ส

    08 December 2019

    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าทีมของตนจะไม่พยายามคว้าตัว บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางคนเก่งของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาร่วมทัพในตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสอง ช่วงเดือนมกราคมนี้แน่นอน ซึ่งการที่ มูรินโญ่...

  • ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เผยมีทีมสนใจกลับสู่ความยิ่งใหญ่ใน อิตาลี

    08 December 2019

    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าคนดังชาวสวีดิช บอกเป็นนัยว่าตนจะไปเล่นให้ทีมในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี หลังจากบอกว่าทุกคนจะได้เจอเขาที่แดนมะกะโรนีในเร็วๆ นี้ ตลอดเวลาที่ผ่านมาก็มีหลายทีมที่ตกเป็นข่าวกับเขา อย่างเช่น เอซี มิลาน, นาโปลี, อาแอส โรม่า, โบโลญญ่า...

  • ลิเวอร์พูล จัดทัพสามแดนหน้าชุดใหญ่วัดคม เอฟเวอร์ตัน

    08 December 2019

    ลิเวอร์พูล เตรียมส่ง โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ และ ซาดิโอ มาเน่ ประสานคมปิดสกอร์และจดสถิติไร้พ่ายเกมลีกซีซั่นนี้ต่อไปเกมรับการมาเยือนของ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันพุธที่ 4 ธ.ค. ศกนี้ ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก...

1 2 3 4 5 > >>