Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
cramlotta.over-blog.com

โอบาเมยอง กล่าวคำพูดกุนซือคนใหม่ ก่อนรัวถล่ม เวสต์แฮม 3-1


รายงานของ สกาย สปอร์ตส์ สื่อต่างประเทศ รายงานว่า ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง กองหน้ากัปตันทีม อาร์เซน่อล เปิดเผยว่า เฟร็ดดี้ ลุงเบิร์ก ผู้จัดการทีมชั่วคราว "ปืนใหญ่" ปรับแผนในช่วงพักครึ่งด้วยการสั่งให้นักเตะเล่นเกมให้เร็วขึ้น ส่งผลให้กลับมาแซงเอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 3-1 ในศึก พรีเมียร์ลีก เมื่อวันจันทร์ที่ 9 ธันวาคม ที่ผ่านมา โดย ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง กล่าวว่า 

"พวกเรารู้สึกเยี่ยม ผมคิดว่า พวกเราเล่นกันได้ดีมากในครึ่งหลัง ดังนั้นเราจึงมีความสุขกับชัยชนะในนัดนี้ เราพยายามเร่งจังหวะของเกม เล่นให้ให้เร็ว ในช่วงพักครึ่ง เฟร็ดดี้ บอกพวกเราให้เล่นเกมเร็วขึ้น มันเป็นงานยาก แต่เรามีนักเตะที่มีคุณภาพในทีมชุดนี้ หากเราเชื่อมั่นในตัวเอง เราก็สามารถเดินหน้า และเอาชนะได้"

 

ข่าวบอล บุนเดสลีกา

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post