Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
cramlotta.over-blog.com

อาจไม่ไปไหน เนย์มาร์ ยันมีความสุขกับ เปแอสเช


เนย์มาร์ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ชาวบราซิเลียนของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ยืนยันว่า ตนมีความสุขเป็นอย่างมากกับชีวิตการค้าแข้งในถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ถึงแม้มีข่าวเกี่ยวโยงกับเรื่องย้ายทีมมาตลอดก็ตาม โดย เนย์มาร์ กล่าวว่า


"ผมมีความสุขดีที่ ปารีส ผมแฮปปี้เสมอแหละ เมื่อได้เล่นฟุตบอล สิ่งที่ผมชอบมากสุดคือการได้อยู่ในสนาม มันไม่สำคัญหรอกว่า ผมอยู่ที่ไหน ตราบใดที่ผมได้อยู่ในสนาม, มีเสาประตู, มีลูกบอล และเพื่อนร่วมทีม ผมแฮปปี้เสมอ"

 

เกมส์สล็อตฟรีเครดิต

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post