Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
cramlotta.over-blog.com

เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ยันจุดเจ๋งแล้วแค่มีชื่อ ชิงบัลลังบัลลง ดอร์ 


เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ปราการหลังคนเก่งของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าต่อให้ตนจะไม่ได้รางวัล บัลลง ดอร์ ประจำปี 2019 ในวันจันทร์ที่ 2 ธันวาคมนี้ มันก็ไม่ถือว่าตนเป็นผู้แพ้แต่อย่างใด เพราะแค่การได้มีชื่อเข้าชิงรางวัลนี้ก็ถือว่าน่าภูมิใจมากพอแล้ว โดย เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กล่าวว่า

"ในคืนนั้นมันจะไม่มีผู้แพ้แต่อย่างใด ผมภูมิใจมากๆ ที่ได้อยู่ในกลุ่มที่ถูกเสนอชื่อเข้าชิง ผมได้อยู่ในกลุ่มนั้นจากฟอร์มที่ผมทำได้กับต้นสังกัดเมื่อฤดูกาลก่อน รวมถึงจากฟอร์มที่ผมทำได้กับทีมชาติด้วย แค่สิ่งนั้น (การถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล) มันก็ถือว่าน่าภูมิใจมากๆ แล้ว เพราะมีนักเตะแค่ไม่กี่คนหรอกที่จะได้มีลุ้นรางวัลแบบนี้ ในค่ำคืนนั้นมันจะไม่มีผู้แพ้ เราจะมารอดูกันว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น"

 

แทงบอลจุดโทษ

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post